เที่ยวทะเลกระบี่ ดีต่อใจ ไปแบบ New Normal 2021

กระบี่ เมืองชายทะเลในฝันของนักท่องเที่ยวคนไทยและต่างชาติ และเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของภาคใต้ ไม่ว่าจะเป็น หาดทรายขาว น้ำทะเลใส ปะการัง ถ้ำ และมีหมู่เกาะน้อยใหญ่กว่า 100 เกาะ ในวันที่พวกเราต้องใช้ชีวิตแบบ New Normal และ New Moral รู้เท่าทัน รู้ตื่น รู้การป้องกันตัวเองให้พ้นจากโรคติดต่อโควิด-19 แต่คนเราก็ต้องเที่ยวเพื่อพักผ่อน ช่วยผ่อนคลาย กระบี่วันนี้ที่ไม่มีนักท่องเที่ยวจากต่างแดนเข้ามา หลายอย่างไม่เหมือนเดิม เงียบเหงา ไม่คึกครื้น แต่สิ่งที่เราได้กลับคืนมาก็คือ ธรรมชาติได้มีโอกาสฟื้นฟูตัวเองกลับมาสวยงามยิ่งกว่าเดิม โดยเฉพาะทะเลที่น้ำใสรวมกับกระจก เรือวิ่งน้อยลง ปลาและปะการังได้พักฟื้นบ้าง ฉะนั้นเรามาเที่ยวแบบ New normal ต้องรู้จักป้องกันตัวเอง และรู้จักรักษาดูแลธรรมชาติให้คงอยู่สวยงามอย่างยั่งยืนไปด้วย

กระบี่ครั้งนี้ก็เลยจะขอไปเที่ยวทะเลที่ยอดฮิต เด็ด โดน ดีต่อใจและใช้เวลาไม่มาก ด้วยการพาท่องทะเลกระบี่ 4 เกาะยอดฮิต ไร่เลย์ เกาะไก่ ปอดะ และทะเลแหวก สุด Unseen มาเถอะเที่ยวช่วงนี้ได้กำไรทางสายตาเห็นอะไรที่สวยงามเป็นธรรมชาติมากที่สุดแล้วค่ะ

การเดินทางมาที่กระบี่ เราก็เลือกบินมา ซึ่งจะมีบินตรงมาจากดอนเมืองและก็ยังมี เชียงใหม่-กระบี่ด้วยนะคะ ทางเหนือจะมาเที่ยวทะเลก็สะดวกรวดเร็ว จองด้วยแอพ Traveloka เจ้าประจำของเรา ที่ใช้จองทั้งตั๋วบิน รถเช่า ที่พัก ครบจบในแอพเดียว !!! มีโปรโมชั่นมาเรื่อยๆ ก็ประหยัดไปได้อีก แล้วยังเลือกเปรียบเทียบราคาตั๋วบินแต่ละสายการบิน เพื่อให้ได้ราคาที่ถูกที่สุดได้ คลิก จองตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปกระบี่ หรือจะ จองรถเช่าหรือเช่ารถขับเองที่กระบี่กับ Traveloka จองรถเช่าก็จองไว้ล่วงหน้า จะได้ไม่ต้องไปลุ้นหน้างานนะคะ พร้อมแล้ว !!! ใส่เสื้อชูชีพ กระโดดขึ้นเรือไปเที่ยวด้วยกันค่ะ

เลือกซื้อแพคเกจทัวร์จาก เกาะพีพีทัวร์ ทริปพาเที่ยว 4 เกาะแบบ one day trip แล้วก็มีแพคเกจท่องทะเลกระบี่อื่นๆ ด้วย
คลิกไปดูรายละเอียดที่
เว็บไซต์ www.kohphiphitour.com
เพจ เกาะพีพีทัวร์ กระบี่
โทร 075-656347 , 084-8897776, 081-4774857, 087-8850880


เริ่มต้นของทริปนี้ทาง เกาะพีพีทัวร์ มีบริการมารับถึงโรงแรมที่พักด้วยนะคะ ไปส่งที่ท่าเรือส่วนตัวของเกาะพีพีทัวร์ พิกัดท่าเรือ จากนั้นใส่เสื้อชูชีพ แล้วลงเรือ Speed Boat มุ่งหน้าท่องทะเลกระบี่ได้เลย (บนเรือมีบริการ น้ำดื่มเย็นๆ ให้ด้วย)

ทีมงานเกาะพีพีทัวร์ กระบี่ บริการด้วยใจ
เรือ Speed boat ที่พาพวกเราเที่ยว
ฉันจะพาเธอลอย

หาดถ้ำพระนาง ใช้เวลา 15 นาที มาถึง ชายหาดที่สวยงามระดับโลก ติดอันดับ 1 ใน 10 ด้านที่มีความสวยงาม ที่หาดถ้ำพระนางนอกจากเดินเล่นชายหาดแล้ว ก็มี ถ้ำพระนาง ถ้ำศักดิ์สิทธิ์เป็นที่นับถือของชาวเรือชาวประมง แวะมากราบสักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล หรือจะมาไหว้แก้บนก็ได้นะคะ เห็นว่ามีคนมาบนไว้ได้สำเร็จ 🙂

หาดไร่เลย์ ฝั่งตะวันออก นอกจากหาดสวยงามแล้ว ที่หาดไร่เลย์เป็นสถานที่ปีนผาขึ้นชื่อที่นักปีนผาจากทั่วโลกมาปีนและทดสอบความสวยงามของหน้าผาหินปูน

ไร่เลย์ ไม่ใช่เกาะ จะเป็นฝั่งแผ่นดินเป็นแหลมยื่นออกไป มีแต่ผาหินปูนล้อมรอบ ไม่มีถนนเข้าไป ก็เลยต้องเข้า-ออกทางเรือเท่านั้นค่ะ

ที่หาดไร่เลย์นี้ ก็ยังมีรีสอร์ท ที่พัก ให้บริการหลายเจ้า ก็สามารถเลือกพักที่นี่ได้ จะได้บรรยากาศเช้าถึงเย็น ดูพระอาทิตย์ตกได้ ขอเอารูปตอนเช้าและแสงเย็นที่หาดไร่เลย์มาฝากนะคะ หากจะอยากมีเวลาชิลๆ ที่หาดไร่เลย์นาน แนะนำให้พักที่ไร่เลย์จะสะดวกนะคะ

ทะเลแหวก Unseen in Thailand สันทรายทอดยาวเชื่อมระหว่าง เกาะไก่ เกาะทับ และเกาะหม้อ เกิดเป็นทะแลแหวกได้ทุกวัน เรามาถึงประมาณ 10.30 น. แดดกำลังดีเลยค่ะ เดินเล่นถ่ายรูปประหนึ่งว่าได้เดินแบบบนแคทวอล์คหาดทรายขาวกลางทะเล

ลัลล๊าๆๆ กระโดดกันมันส์เลย หนุกหนาน

ไปกันต่อ ดำน้ำที่เกาะสี่ ระหว่างทางก็ผ่าน เกาะไก่ เกาะหินปูนกลางทะเลที่ถูกทั้งลมและฝนกัดกล่อนกัดเซาะจนเป็นภูเขารูปร่างเหมือน หัวไก่ เหมือนไม่เหมือนก็ดูกันเองนะคะ นั่นไก่คอยาวใช่มั้ย ?

แวะดำน้ำดูปะการัง เกาะสี่ เกาะหินปูนกลางทะเล ฝูงปลาเสือมากมาย ปลานกแก้ว ดอกไม้ทะเล และ ปลาการ์ตูน

เกาะปอดะ พักกินอาหารกลางวันแบบบุฟเฟ่ต์ ท่ามกลางบรรยากาศทิวสน ลมเย็นสบาย เคล้าคลอด้วยเสียงคลื่นและสายลม หลังมื้อกลางวันก็พักผ่อน เล่นน้ำ นอนเล่นตามสะดวก

one day trip นี้ ก็จะจบทริปที่เกาะปอดะ แล้วกลับถึงฝั่งที่ท่าเรือประมาณ 15.00 น.

เต็มอิ่มกับทะเลกระบี่แบบ one day trip ในช่วงที่น้ำทะเลสวยใส ไร้นักท่องเที่ยวต่างชาติ โอกาสทองของพวกเราได้เที่ยวไทยช่วยไทย อุดหนุนคนไทยด้วยกัน หากพบเห็นอะไรผิดปกติก็แจ้งหน่วยงานหรือเจ้าหน้าที่ที่ดูแลได้นะคะ ที่สำคัญเรามีชีวิตแบบ New normal แล้ว ต้องอย่าลืมดูแลตัวแองป้องกันตัวเอง ใส่แมส ล้างมือให้สะอาด การ์ดอย่าตกนะคะ 

ทริปหน้าหากจะมาเที่ยวกระบี่ อย่าลืมคลิก จองตั๋วเครื่องบินราคาถูกไปกระบี่กับ Traveloka นะคะ หรือคลิกไปดูโปรโมชั่นต่างๆ ไว้สำหรับวางแผนทริปเที่ยวต่อไปกันได้เลย https://www.traveloka.com/th-th/promotion


* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ติดตามและพูดคุยกันต่อได้ที่ Fanpage เที่ยวแล้วยัง : www.facebook.com/welikejourney
Email : lingple07@gmail.com
IG : https://www.instagram.com/lingple

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *