ใส ใส วัยรุ่นชอบ เที่ยวทะเลพม่า ที่เรนเดียร์​บีช เกาะแมคค​ลอยด์​

มีคนบอกว่า คนที่ไปทะเล ไม่หนีร้อน ก็หนีรัก แต่ที่นี่ เรนเดียร์​บีช เกาะแมคค​ลอยด์​ Reindeer Beach Macleod lsland ไม่ต้องหนีอะไร ก็มาพักกายพักใจ ปลอดปล่อย ทิ้งกายลงบนทรายละเอียดขาวๆ นุ่มๆ ได้ ทริปนี้เลยจะ ใสใส ทั้งฟ้าและทะเล เริ่มต้นกันที่ระนองไม่ต้องไปเริ่มที่พม่า เป็นทริปวันเดียว 1 Day ฟินๆ ชิลๆ ทะเลเทอราปี้

ทริปนี้ไปกับ Blue Sea Andaman ถ้าทะเลพม่า ทะเลระนอง ต้องนึกถึงเจ้านี้ บลูซีอันดามัน ต้องให้คนระนองท้องถิ่นพาเที่ยวซึ่งเจ้าของและทีมงานก็เป็นลูกหลานคนระนองนี้เอง และเป็นเจ้าเดียวที่ได้สัมปทานนำเที่ยวเกาะแมคคลอยด์นี้

เปลี่ยนชุดสวย หมวก แว่นกันแดด ทาครีมกันแดด พร้อมแล้วไปกันได้เลยค่ะ

พิเศษเลยค่ะ ได้นั่งรถไม้ของเมืองระนอง ที่เค้ายังคงอนุรักษ์ไว้ให้นักท่องเที่ยวได้ใช้บริการ คลาสสิคไปอีก เป็นการกระจายรายได้สู่ชุมชนอีกด้วย ใครมาเที่ยวกับบลูซีอันดามันต้องได้นั่งรถไม้ เพราะเค้าใช้รถไม้นี้ไปรับส่งนักท่องเที่ยวตามจุดต่างๆ ไปส่งที่เล้าจ์ของบลูซีอันดามัน เพื่อมารับฟังข้อมูลการเที่ยวและมีอาหารเช้า ขนม น้ำหวาน เครื่องดื่ม ให้ได้กินด้วย

บลูซีอันดามัน เค้าช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม และการใช้พลาสติก ด้วยการแจกกระบอกน้ำให้นักท่องเที่ยวทุกคนไว้ใช้ติมน้ำกินได้ตลอดทริป แล้วยังได้นำกลับมาใช้ต่อ เป็นของที่ระลึกกลับบ้านได้อีก

จากนั้นรถไม้ก็พาพวกเราไปที่ท่าเรือแกรนด์อันดามัน ทำตามขั้นตอนตรวจสอบเอกสาร ซึ่งไม่นานเพราะทางบลูซีทำเรื่องไว้ให้ก่อนแล้ว นั่งเรือสปีดโบ้ทไปแวะตรวจสอบเอกสารทำเรื่องตรวจคนเข้าเมืองที่เกาะสอง พม่า แล้วก็มุ่งหน้าไปต่อที่เกาะแมคคลอยด์ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงกว่า เริ่มแวะจุดดำน้ำ ในทิรปนี้จะมีทั้งหมด 3 จุด และพักกินข้าวกลางวันที่หาดเรนเดียร์ ทั้งหมดนี้ประมาณไม่เกิน บ่าย 3 โมง ก็จบทริปใสใส แล้วดูรูปกันยาวๆ ตามอัธยาศัยเลยค่ะ

Blue Sea Save The Sea 🙂

จบทริปแบบใสใส วัยรุ่นชอบ ให้เกาะแมคคลอยด์เป็นทางเลือกในการบำบัดด้วยทะเลนะคะ

💢 สอบถามวันเดินทางและข้อมูลเพิ่มเติมเที่ยว เกาะแมคคลอยด์ ทะเลพม่า และเที่ยวทะเลระนอง
Website : www.blueseaandaman.com
Facebook : Blue Sea Andaman
Line : @blueseaandaman
E-mail : Info@blueseaandaman.com
Tel : 063-445 9444 , 063-445 1444​

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 
ติดตามและพูดคุยกันต่อได้ที่ Fanpage เที่ยวแล้วยัง
https://www.facebook.com/welikejourney
Email : lingple07@gmail.com
IG : lingple

Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *