Autumn in my Heart จาก Nagoya ถึง Takayama | Hida Folk Village

จากตอนที่แล้ว ได้ตื่นเต้นเมื่อแรกเจอกับใบไม้เปลี่ยนสีแล้ว คลิกชมได้ที่ Shirakawago และ Kamikochi แต่ก็ยังไม่จบนะคะ มาจี้ดกันต่อให้สุด จะพาเที่ยวเมือง Takayama และหมู่บ้าน Hida Folk Village ใบไม้เปลี่ยนสีสวยงามจัดจ้านได้ใจไปอีก สวยสะพรึง อึ้งไปพักนึง ตั้งหลักได้ กดชัตเตอร์รัวๆ เลยค่ะ 🙂

หมู่บ้าน Hida Folk Village การเดินทางนั่งรถบัสจากสถานี Takayama Nohi Bus Center ค่ารถคนละ 210Y ประมาณครึ่งชั่วโมงก็มาถึง และมีค่าเข้าเที่ยวชมในหมู่บ้านคนละ 700Y ไม่ขอพูดมากนะคะ เจ็บคอ ฮาๆๆ เชิญเดินเที่ยวตามเราได้เลย ให้รูปได้เล่าเรื่องนะคะ อิอิ

>> คลิกซื้อ JR Pass Whole Japan เที่ยวได้ทุกภูมิภาคของญี่ปุ่น จาก Klook

เราใช้เวลาอยู่ที่หมู่บ้านนี้นานมาก คือแบบว่ามันสวยจนลืมทุกสิ่ง อิอิ แต่ก็ต้องไปที่อื่นบ้าง จากนั้นเข้าไปเดินเที่ยวในเมือง Takayama นะคะ เมืองที่ขึ้นชื่อด้านเนื้อวัวที่อร่อยม๊ากกกกก 

การเดินเที่ยวก็ไม่ยากนะคะ เดินได้เรื่อยๆ ตอนเช้าก็มีตลาดเช้าอีกด้วย
นี่ไงๆๆ เนื้อย่าง อร่อยนุ่มลิ้น ไม้นี้ 400Y ค่ะ พอได้หายอยาก ^_^

สำหรับทริปนี้ใช้เวลา 5 วัน 4 คืน สนุกและพอใจเรามาก ไม่ได้วางแผนอะไร ไปตามใจและตามสภาพ เลยไม่ได้คาดหวังอะไร แค่นี้ก็สุขสบายใจแล้วนะคะ มีโอกาสคงได้กลับมาเที่ยวญี่ปุ่นอีกแน่นอน บ้านเมืองสะอาด ผู้คนน่ารัก มีวินัย มีน้ำใจ เป็นมิตร ขึ้นกล้อง ^^ ขอบคุณมากนะคะที่ติดตามมาอ่าน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ติดตามและพูดคุยกันต่อได้ที่ Fanpage เที่ยวแล้วยัง : www.facebook.com/welikejourney

Email : lingple07@gmail.com

IG : lingple


Posted

in

by

Comments

One response to “Autumn in my Heart จาก Nagoya ถึง Takayama | Hida Folk Village”

  1. […] จาก Kamikochi รถหมดเวลา 17.00 น. นะคะ กลับให้ทัน ซึ่งเวลานี้ก็มืดแล้ว กลับเข้า Takamaya ก็เดินเที่ยว หาอะไรกิน แล้วพรุ่งนี้ก็ตระเวนเที่ยวที่เมืองนี้ต่ออีกทั้งวัน ในตอน Takayama | Hida Folk Village […]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *